09/11/16
Mrlee

Khi bạn download file Word từ internet về bạn thường gặp trường hợp văn bản không đọc được do bị lỗi font chữ gây khó chịu. Hiện tượng văn bản bị lỗi font chữ là do người soạn thảo văn bản đó đã sử dụng font chữ mà máy tính của bạn không hỗ trợ chính vì vậy để có thể khắc phục tình trạng này chúng ta cần xác định loại font chữ văn bản đang sử dụng sau đó chọn đúng font chữ để cài đặt vào máy tính hoặc làm cài đặt tất cả các font chữ vào máy tính cùng lúc.

Hướng dẫn sửa lỗi font chữ hiển thị trong Word.

Bước 1: Bạn download bộ font chữ full

Bước 2: Giải nén file vừa download về (nếu bạn chưa có Winrar bạn cần download winrar về sau đó cài đặt vào máy tính)

Bước 3: vào folder fon full vừa được giải nén, copy toàn bộ các file có trong đó

Bước 4: Bạn truy cập vào ô C >> Windows >> Fonts sau đó click chuột phải vào vùng trống, chọn Paste (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + V)

Bước 5: Nếu xuất hiện bảng thông báo như trên bạn tích chọn Do this for all current items >> Yes

Bước 6: Mở lại bản Word vừa bị lỗi và xem kết quả

Tags: