Khi bạn sử dụng Word 2007, 2010, 2013... để soạn thảo văn bản, nhiều khi bạn phải thêm các ký tự đặc biệt vào trong văn bản như ký tự toán học, ký tự hóa học... nhưng bạn lại không biết làm như thế nào, vậy làm cách nào để thêm các ký tự đặc biệt trong Word.
08/11/16
Mrlee
Hướng dẫn thêm các ký tự đặc biệt trong Word 2007, 2010, 2013
Bước 1: Bạn mở Word lên, chọn tab Insert >> Symbol
Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy một số ký tự đặc biệt thông dụng, bạn có thể lựa chọn ký tự mình thích, nếu muốn lựa chọn nhiều ký tự hơn bạn click vào More Symbols...
Tại cửa sổ Symbol mới xuất hiện, bạn sẽ thấy 3 phần chính
Phần 1: Định dạng font của các ký tự đặc biệt
Phần 2: Nhóm của các ký tự đặc biệt
Phần 3: Các ký tự đặc biệt thường được sử dụng
Hầu hết các ký tự phổ biến trên thế giới đều được liệt kê ở đây vậy nên bạn sẽ không phải khó khăn khi muốn tìm được ký tự ưng ý. Chúc bạn thành công!