28/12/16
Mrlee

SpinEditor là website cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ trong việc làm SEO như kiểm tra thứ hạng từ khóa, spin bài viết, đăng bài viết lên blog, diễn đàn...

Bạn là người làm SEO và bạn đang cần công cụ có thể giúp bạn trong công việc, bạn cảm thấy chán nản khi nhiều công cụ khác trên thế giới chỉ hỗ trợ bạn được một phần trong công việc trong khi chi phí bỏ ra thường rất cao thì SpinEditor chính là công cụ bạn cần lúc này.

SpinEditor là một website (spineditor.com) cung cấp cho bạn hầu hết các tiện ích cần thiết trong việc làm SEO, hầu hết đều được thực hiện một cách tự động nên giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Với nhiều phần mềm khác bạn có thể phải chi vài chục cho tới vài trăm USD/tháng để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng thì với SpinEditor bạn chỉ mất chi phí có 1.000VNĐ/1 ngày, một con số quá rẻ phải không nào.

Người Việt chúng ta thường chỉ sử dụng các phần mềm miễn phí, tuy nhiên miễn phí thường kèm theo chất lượng không ổn định. Chi phí bỏ ra để sử dụng SpinEditor thật sự khiến tôi giật mình bởi giá thành quá rẻ của nó trong khi tôi có thể tiếp cận rất nhiều tiện ích mà nó mang lại, giúp cho tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong khi làm SEO.

Để sử dụng được SpinEditor bạn cần truy cập vào website http://spineditor.com sau đó đăng nhập vào tài khoản của bạn

Các tiện ích mà SpinEditor mang lại

Gợi ý từ khóa: Bạn chỉ cần nhập từ khóa chính cần kiểm tra, SpinEditor sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về từ khóa chính đó và các từ khóa liên quan như lưu lượng tìm kiếm, độ cạnh tranh của từ khóa. Ngoài ra bạn còn có thể giới hạn khu vực cần kiểm tra từ khóa đó để biết được tại khu vực đó trung bình một tháng có bao nhiêu lượt người tìm kiếm.

Kiểm tra tên miền: Bạn có thể sử dụng SpinEditor để kiểm tra PA/DA, index hay địa chỉ IP của một tên miền bất kỳ. 

Xem tin nhanh: Tiện ích này sẽ giúp bạn duyệt bài viết của một website bất kỳ sau đó lọc các dữ liệu cần lấy trên website đó để chuyển thành bài viết được lưu tại tài khoản của bạn trên SpinEditor, các bài viết này sau khi được lấy bạn có thể Spin nội dung sau đó đăng lên các website, blog cần thiết của bạn.

Spin bài viết: Đây là tính năng rất hay giúp bạn nhanh chóng spin nội dung một bài viết bất kỳ ra hàng trăm bài viết khác nhau tuy nhiên nội dung không đổi. Cơ sở dữ liệu spin của SpinEditor khá sát nghĩa nên các bài viết sau khi được spin vẫn giữ được nội dung vốn có của nó. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về dữ liệu spin sẵn có bạn có thể tự tạo nội dung spin theo ý của riêng mình sao cho sát nghĩa hơn.

Đăng lên Blog/Blogger: Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng đăng các bài viết sau khi được biên tập và spin lên blogspot hoặc blog wordpress một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể thiết lập dữ liệu để spin, thời gian đăng để dễ dàng quản lý. Với công cụ này bạn không phải mất quá nhiều thời gian để đăng bài lên các website vệ tinh nữa vì công cụ này sẽ tự động hóa hoàn toàn giúp bạn.

Đăng lên Forum: Có thể nói đây là tính năng rất hay mà nhiều công cụ khác không có được. Với tính năng này bạn có thể tự động lấy các bài viết đã được biên tập sẵn đăng lên hệ thống forum mà bạn đã tổng hợp. Công việc bạn cần làm chỉ là lập ra danh sách forum (bao gồm địa chỉ, tài khoản và mật khẩu) sau đó lựa chọn bài viết cần đăng, SpinEditor sẽ tự động spin các bài viết bạn lựa chọn sau đó đăng lên các diễn đàn mà bạn đã chọn.

 

Thứ hạng từ khóa: Với tiện ích này bạn có thể dễ dàng kiểm tra hàng trăm, hàng ngàn từ khóa cùng lúc mà không phải mất quá nhiều thời gian như cách kiểm tra thủ công truyền thống. Các từ khóa được kiểm tra đều hiển thị chi tiết vị trí mới, vị trí cũ, vị trí tốt nhất, ngày kiểm tra và link liên kết tới từ khóa đó. Bạn cũng có thể kiểm tra biểu đồ từ khóa để xem thứ hạng của từ khóa qua các ngày kiểm tra như thế nào.

Cộng đồng View: Tại đây bạn có thể tham gia cộng đồng cùng chia sẻ view cho nhau, bạn sẽ kiếm điểm bằng cách view các link của các thành viên khác sau đó sử dụng các điểm đó để người khác view lại link của mình. Khi bạn sử dụng tính năng view này thì tất cả quá trình view được thực hiện một cách tự động, bạn cũng có thể thiết lập thười gian và số lượng view/ngày cho từng link của mình để dễ dàng thay đổi khi cần thiết.

 

Lời kết

Có thể nói SpinEditor là công cụ SEO mang lại rất nhiều thuận tiện cho những người làm nghề SEO. Các công cụ được tích hợp rất đa dạng và dễ sử dụng, tại mỗi công cụ đều có video hướng dẫn sử dụng giúp cho việc tiếp cận trở lên dễ dàng hơn. Nếu bạn sử dụng các tiện ích có sẵn trên SpinEditor một cách khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng thứ hạng trên kết quả của các công cụ tìm kiếm mà không bị dính thuật toán, chúc bạn thành công và các từ khóa bạn cần sẽ lên được thứ hạng cao!

Phần mềm cùng lĩnh vực

Kiểm tra thứ hạng từ khóa

Hỗ trợ view, click link

Tăng like tự động cho bài viết/ fanpage Facebook

Hỗ trợ đăng tin tự động

Kiểm tra thư hạng từ khóa website, phân tích website

Hỗ trợ tạo backlink tự động

Hỗ trợ đăng tin tự động

Tạo backlink tự động