Perfect HRM

Phiên bản |
---|
Perfect HRM 1.5.0.0 |
Thủ thuật bạn nên đọc
Có thể bạn quan tâm

- Quản lý toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, công ty hiệu quả.
- Cung cấp các tính năng quản lý nhân viên: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, điều chuyển nhân viên, khen thưởng, quỹ, chức vụ, công việc, ...
- Tích hợp các chức năng: tìm kiếm, lập báo cáo thông kê, ...
- Kết nối tới máy chấm công vân tay hay thẻ từ để quản lý bảng công đi làm của toàn công ty.
- Xuất dữ liệu ra file excel hoặc ngược lại.
- Phân quyền người dùng.
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ dữ liệu an toàn.

- Tính đơn giá - dự toán trong lĩnh vực xây dựng hiệu quả.
- Tính dự toán theo phương pháp đơn giá: phần mềm tích hợp các công cụ tính toán giá vật liệu, nhân công, ... chính xác. Nhờ đó người dùng có thể tính dự toán chính xác và hiệu quả.
- Tính dự toán theo phương pháp định mức
Phần mềm cung cấp toàn bộ các định mức: định mức xây dựng, sửa chữa, lắp đặt, khảo sát, cây xanh chiếu sáng, thu gom rác thải, ... ,định mức bưu chính viễn thông, thuỷ điện, ngành điện, thủy lợi, văn hóa, hầm lò… để tính toán theo phương pháp định mức hiệu quả.
- Giao diện khá bắt mắt theo chuẩn Office Excel.
Giao diện của tiện ích đem đến cái nhìn trực quan hơn giúp người dùng tính toán, điều chỉnh thông số trên bảng tính nhanh chóng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất trong công việc.

+ Quản lý nhận máy và phân máy cho từng bộ phận
+ Quản lý thiết bị bảo hành và sửa chữa theo từng nhân viên của từng bộ phận
+ Quản lý thiết bị hiện đang bảo hành hay sửa chữa tại hãng và nhân viên nào đang phụ trách thiết bị đó, từ ngày mang đi đến khi mang về.
+ Theo dõi quá trình bảo hành máy theo từng bộ phận và theo từng nhân viên cụ thể
+ Kích hoạt bảo hành online theo sản phẩm của từng hãng
+ Hệ thống báo tình trạng máy đối với lịch hẹn trả máy khách hàng theo mầu
+ Gửi tin nhắn cho Khách khi máy đã sửa chữa hoặc bảo hành xong
+ Theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo phong phú
+ Theo dõi doanh thu theo từng khách hàng
+ Theo dõi chi tiết công nợ
+ Theo dõi chi tiết tình hình nhập, xuất, tồn kho
+ Theo dõi doanh số bán hàng và dịch vụ theo từng nhân viên
+ Và rất nhiều báo cáo khác
+ Phân quyền chi tiết đối với từng tính năng cụ thể.
+ Theo dõi từng hành động của người sử dụng trên phần mềm
+ Thiết lập cảnh báo sinh nhật của khách hàng
+ Xây dựng bằng công nghệ mới nhất, khả năng bảo mật cao
+ Quản lý chuỗi nhiều điểm kinh doanh qua internet bằng máy tính thông thường và không cần mạng cáp quang.

- Cải thiện, tối ưu hóa tổng thể chương trình
- Nâng cao quản lý thông tin cá nhân người dùng
- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.
Add comment