FSV-Professional

Bản quyền:
Trial version
Phát hành:
FPI
Home page:
Hệ điều hành:
Windows XP/32bit, 64bit, Windows 7/32bit, 64bit, Windows 8/32bit, 64bit, Windows 9/32bit, 64bit, Windows 10/32bit, 64bit

Một số tính năng chính của phần mềm FSV-Professional

 + Quản lý nhận máy và phân máy cho từng bộ phận
 + Quản lý thiết bị bảo hành và sửa chữa theo từng nhân viên của từng bộ phận
 + Quản lý thiết bị hiện đang bảo hành hay sửa chữa tại hãng và nhân viên nào đang phụ trách thiết bị đó, từ ngày mang đi đến khi mang về.
 + Theo dõi quá trình bảo hành máy theo từng bộ phận và theo từng nhân viên cụ thể
 + Kích hoạt bảo hành online theo sản phẩm của từng hãng
 +  Hệ thống báo tình trạng máy đối với lịch hẹn trả máy khách hàng theo mầu
 + Gửi tin nhắn cho Khách khi máy đã sửa chữa hoặc bảo hành xong
 + Theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo phong phú
 + Theo dõi doanh thu theo từng khách hàng
 + Theo dõi chi tiết công nợ
 + Theo dõi chi tiết tình hình nhập, xuất, tồn kho
 + Theo dõi doanh số bán hàng và dịch vụ theo từng nhân viên
 + Và rất nhiều báo cáo khác
 + Phân quyền chi tiết đối với từng tính năng cụ thể.
 + Theo dõi từng hành động của người sử dụng trên phần mềm
 + Thiết lập cảnh báo sinh nhật của khách hàng
 + Xây dựng bằng công nghệ mới nhất, khả năng bảo mật cao
 + Quản lý chuỗi nhiều điểm kinh doanh qua internet bằng máy tính thông thường và không cần mạng cáp quang.

Phiên bản
FSV-Professional New

Add comment

Log in or register to post comments

Có thể bạn quan tâm

Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp

Chia sẻ những nghiên cứu tâm lý về đám đông

Phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý bán hàng và khách hàng

Tài liệu email marketing mới nhất 1.0

Phần mềm dự toán đấu thầu chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa chuyên nghiệp

Phần mềm hỗ trợ chuyển tập tin thẻ ngân hàng sang CSV

Phần mềm ứng dụng quản lý bảo hành sửa chữa, dịch vụ FPI chuyên nghiệp
Tính năng:

 + Quản lý nhận máy và phân máy cho từng bộ phận
 + Quản lý thiết bị bảo hành và sửa chữa theo từng nhân viên của từng bộ phận
 + Quản lý thiết bị hiện đang bảo hành hay sửa chữa tại hãng và nhân viên nào đang phụ trách thiết bị đó, từ ngày mang đi đến khi mang về.
 + Theo dõi quá trình bảo hành máy theo từng bộ phận và theo từng nhân viên cụ thể
 + Kích hoạt bảo hành online theo sản phẩm của từng hãng
 +  Hệ thống báo tình trạng máy đối với lịch hẹn trả máy khách hàng theo mầu
 + Gửi tin nhắn cho Khách khi máy đã sửa chữa hoặc bảo hành xong
 + Theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo phong phú
 + Theo dõi doanh thu theo từng khách hàng
 + Theo dõi chi tiết công nợ
 + Theo dõi chi tiết tình hình nhập, xuất, tồn kho
 + Theo dõi doanh số bán hàng và dịch vụ theo từng nhân viên
 + Và rất nhiều báo cáo khác
 + Phân quyền chi tiết đối với từng tính năng cụ thể.
 + Theo dõi từng hành động của người sử dụng trên phần mềm
 + Thiết lập cảnh báo sinh nhật của khách hàng
 + Xây dựng bằng công nghệ mới nhất, khả năng bảo mật cao
 + Quản lý chuỗi nhiều điểm kinh doanh qua internet bằng máy tính thông thường và không cần mạng cáp quang.

Phần mềm Dự toán, dự thầu, thanh quyết toán
Tính năng

- Hỗ trợ dự toán xây dựng

- Hỗ trợ dự thầu

- Hỗ trợ thanh quyết toán

- Hỗ trợ nhập, xuất Excel 

- Giao diện trực quan, tốc độ xử lý nhanh, hiệu quả

Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng
Tính năng
  • Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng
  • Nhập xuất dữ liệu dễ dàng
  • Hỗ trợ bảo mật, in ấn theo mã vạch
Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng chuyên nghiệp
Tính năng

- Quản lý bán hàng chuyên nghiệp và mạnh mẽ.
mRIC cung cấp cho người dùng khả năng quản lý việc bán hàng, công nợ, quản lý hàng tồn kho, ... trong lĩnh vực kinh doanh hiệu quả. Công cụ tích hợp khá nhiều tính năng ưu việt và hữu ích cho người dùng.
- Tính năng khá linh hoạt theo hướng mở phù hợp với các mô hình kinh doanh của nhiều đơn vị.
- Quản lý hàng hóa bằng mã vạch nên phù hợp sử dụng với các loại máy quét mã vạch, máy in mã vạch, máy in hóa đơn, ...
- Bảo mật dữ liệu tuyệt đối và phân quyền quản lý cho thành viên đơn giản.
- Tính năng tìm kiếm danh sách hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, ...
- Kiểm soát và theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng, siêu thị, ... ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào.
- Thay đổi giá bán, tên sản phẩm, ... theo từng hạng mục của chương trình.
- Tạo các chương trình khuyến mãi qua nhiều hình thức khác nhau: coupon, sản phẩm, ... tới tay người tiêu dùng.
- Nhiều tính năng hữu ích khác đi kèm.