HomeBank

Bản quyền:
Trial version
Phát hành:
HomeBank
Hệ điều hành:
Windows XP/32bit, 64bit, Windows 7/32bit, 64bit, Windows 8/32bit, 64bit, Windows 9/32bit, 64bit, Windows 10/32bit, 64bit

Một số tính năng chính của phần mềm HomeBank

Phần mềm quản lý, hỗ trợ tài chính cá nhân

Phiên bản
HomeBank 5.3.1

Add comment

Log in or register to post comments

Có thể bạn quan tâm

Bất cứ điều gì đáng có trên đời đều đáng để ta nỗ lực

Phần mềm quản lý tài khoản ngân hàng chuyên nghiệp

Phần mềm chuyên dùng quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý bán hàng và khách hàng

Phần mềm quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa chuyên nghiệp

Tài liệu email marketing mới nhất 1.0

Phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp

Phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân
Tính năng:

Phần mềm quản lý, hỗ trợ tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý tài khoản ngân hàng chuyên nghiệp
Tính năng

- Quản lý tài khoản và giao dịch ngân hàng
- Thực hiện tự động các quy trình thanh toán
- Quản lý thu chi qua tài khoản
- Cảnh báo về số liệu tài chính
- Đồng bộ dữ liệu trên nhiều máy tính
- Tiện ích di động, hoạt động từ USB

Phần mềm quản lý thông tin kinh doanh của doanh nghiệp
Tính năng

- Quản lý thông tin kinh doanh của bạn và doanh nghiệp như báo giá, đơn hàng, hợp đồng, thông tin giao dịch với khách hàng,...
- Lưu trữ các giấy tờ liên quan trên file mềm có hệ thống, rõ ràng, dễ sử dụng.
- Có khả năng lập hóa đơn, theo dõi chi trả hàng tháng, hàng quý.
- Có khả năng theo dõi các cuộc gọi đến trong ngày đến công ty và các sự kiện khác trong ngày.

Phần mềm quản lý nhân sự HMR chuyên nghiệp
Tính năng

- Quản lý toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, công ty hiệu quả.
- Cung cấp các tính năng quản lý nhân viên: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, điều chuyển nhân viên, khen thưởng, quỹ, chức vụ, công việc, ...
- Tích hợp các chức năng: tìm kiếm, lập báo cáo thông kê, ...
- Kết nối tới máy chấm công vân tay hay thẻ từ để quản lý bảng công đi làm của toàn công ty.
- Xuất dữ liệu ra file excel hoặc ngược lại.
- Phân quyền người dùng.
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ dữ liệu an toàn.