FSR-Professional

Bản quyền:
Trial version
Phát hành:
FPI
Home page:
Hệ điều hành:
Windows XP/32bit, 64bit, Windows 7/32bit, 64bit, Windows 8/32bit, 64bit, Windows 9/32bit, 64bit, Windows 10/32bit, 64bit

Một số tính năng chính của phần mềm FSR-Professional

+ Tách quản lý nguyên liệu, thực đơn và hàng hóa mộ cách thuận tiện, Người dùng dễ dàng quản lý 3 loại hàng hóa trên mà không bị dối.
+ Hệ thống cho phép định lượng nguyên liệu trên thực đơn phần mềm sẽ tự động cân đối và trừ lượng tồn tương ứng với thực đơn được bán ra.
+ Quản lý phân cấp đơn vị tính và giá theo đơn vị tính giúp người dùng dễ dàng nhập và xuất theo đơn vị tính một cách thuận tiện nhất.
+ Giao diện đơn hàng thân tiện dễ sử dụng nhân viên quầy tiếp nhận và nhập món một cách đơn giản không mất nhiều thời gian.
+ Tính năng chuyển bàn, gộp bàn và tách bàn giúp nhân viên thay đổi số bạn cho khách một cách dễ dàng.
+ Hệ thống tính tiền hát kraoke theo từng loại phòng tùy thuộc nhu cầu của từng đơn vị, người dùng thiết lập phần mềm sẽ tự động hiểu và tính tiền theo từng loại phòng khác nhau thì giá tiền phải thanh toán sẽ khác nhau.
+ Quản lý liên kết chặt chẽ nhiều khu bếp khu dịch vụ với nhau một cách tự động, khi nhân viên lễ tân tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách phần mềm sẽ tự động chuyển yêu cầu đến khu bếp làm món đo và khi khu bếp làm và giao hàng xong thì phần mềm sẽ tự động báo cho toàn hệ thống biết là món đó đã được hoàn thành cho khách hàng.
+ Hệ thống có thể mở tính năng nhắn tin quảng cáo và nhắn tin chăm sóc khách hàng khi các đơn vị có nhu cầu.

Phiên bản
FSR-Professional New

Add comment

Log in or register to post comments

Có thể bạn quan tâm

Phần mềm quản lý hộ tịch chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa chuyên nghiệp

Phần mềm chuyên quản lý tài sản cá nhân chuyên nghiệp

Phần mềm hỗ trợ chuyển tập tin thẻ ngân hàng sang CSV

Phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp

Hướng dẫn cách viết email marketing hiệu quả nhất

Phần mềm hõ trợ quản lý tài chính cá nhân gia đình chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý tài khoản ngân hàng chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp
Tính năng:

+ Tách quản lý nguyên liệu, thực đơn và hàng hóa mộ cách thuận tiện, Người dùng dễ dàng quản lý 3 loại hàng hóa trên mà không bị dối.
+ Hệ thống cho phép định lượng nguyên liệu trên thực đơn phần mềm sẽ tự động cân đối và trừ lượng tồn tương ứng với thực đơn được bán ra.
+ Quản lý phân cấp đơn vị tính và giá theo đơn vị tính giúp người dùng dễ dàng nhập và xuất theo đơn vị tính một cách thuận tiện nhất.
+ Giao diện đơn hàng thân tiện dễ sử dụng nhân viên quầy tiếp nhận và nhập món một cách đơn giản không mất nhiều thời gian.
+ Tính năng chuyển bàn, gộp bàn và tách bàn giúp nhân viên thay đổi số bạn cho khách một cách dễ dàng.
+ Hệ thống tính tiền hát kraoke theo từng loại phòng tùy thuộc nhu cầu của từng đơn vị, người dùng thiết lập phần mềm sẽ tự động hiểu và tính tiền theo từng loại phòng khác nhau thì giá tiền phải thanh toán sẽ khác nhau.
+ Quản lý liên kết chặt chẽ nhiều khu bếp khu dịch vụ với nhau một cách tự động, khi nhân viên lễ tân tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách phần mềm sẽ tự động chuyển yêu cầu đến khu bếp làm món đo và khi khu bếp làm và giao hàng xong thì phần mềm sẽ tự động báo cho toàn hệ thống biết là món đó đã được hoàn thành cho khách hàng.
+ Hệ thống có thể mở tính năng nhắn tin quảng cáo và nhắn tin chăm sóc khách hàng khi các đơn vị có nhu cầu.

Phần mềm hỗ trợ kinh doanh, tạo ghi chú quản lý dự án
Tính năng

Xpert-Timer Pro dùng để hỗ trợ việc theo dõi, nhắc nhở của tất cả các danh sách dự án để làm

Nó có thể phục vụ cho việc tạo thông tin các dự án kế toán, thư điện tử, tiếp thị, nghiên cứu.

Nó có thể được sao chép vào Clipboard và xuất ra các định dạng như PDF, RTF và tập tin CSV.

Kiểm tra thư hạng từ khóa website, phân tích website
Tính năng

- Giúp người dùng kiểm tra thứ hạng của từ khóa một cách nhanh chóng
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.
- Hoạt động trên Windows, Mac OS X và Linux
- Ứng dụng có giao diện đẹp mắt và đầy màu sắc.

Phần mềm chuyên quản lý phần phối thuốc thú y
Tính năng

 + Quản lý giá bán theo từng khách hàng.
 + Quản lý giá nhập theo từng nhà cung cấp.
 + Quản lý tồn thuốc theo từng lô
 + Quản lý hạn sử dụng của thuốc
 + Quản lý chiết khấu của nhà cung cấp với mình theo từng tháng, quý và năm.
 + Quản lý chiết khấu cho khách hàng theo từng tháng, quý và năm.
 + Quản lý số lượng nợ thuốc thú ý của từng đơn vị.