Perfect HRM

Bản quyền:
Không
Phát hành:
Perfect Software
Hệ điều hành:
Windows XP/32bit, 64bit, Windows 7/32bit, 64bit, Windows 8/32bit, 64bit, Windows 9/32bit, 64bit, Windows 10/32bit, 64bit

Một số tính năng chính của phần mềm Perfect HRM

- Quản lý toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, công ty hiệu quả.
- Cung cấp các tính năng quản lý nhân viên: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, điều chuyển nhân viên, khen thưởng, quỹ, chức vụ, công việc, ...
- Tích hợp các chức năng: tìm kiếm, lập báo cáo thông kê, ...
- Kết nối tới máy chấm công vân tay hay thẻ từ để quản lý bảng công đi làm của toàn công ty.
- Xuất dữ liệu ra file excel hoặc ngược lại.
- Phân quyền người dùng.
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ dữ liệu an toàn.

Phiên bản
Perfect HRM 1.5.0.0

Add comment

Log in or register to post comments

Có thể bạn quan tâm

Phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân

Bạn đang cầm trong tay một trong những cuốn sách kỳ diệu nhất trên thế giới.

Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa chuyên nghiệp

Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Tài liệu quản lý thời gian hiệu quả nhất hiện nay

Tài liệu hướng dẫn cách làm sao viết tiêu đề một cách hay nhất

Phần mềm chuyên quản lý tài sản cá nhân chuyên nghiệp

Chia sẻ những nghiên cứu tâm lý về đám đông

Phần mềm quản lý nhân sự HMR chuyên nghiệp
Tính năng:

- Quản lý toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, công ty hiệu quả.
- Cung cấp các tính năng quản lý nhân viên: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, điều chuyển nhân viên, khen thưởng, quỹ, chức vụ, công việc, ...
- Tích hợp các chức năng: tìm kiếm, lập báo cáo thông kê, ...
- Kết nối tới máy chấm công vân tay hay thẻ từ để quản lý bảng công đi làm của toàn công ty.
- Xuất dữ liệu ra file excel hoặc ngược lại.
- Phân quyền người dùng.
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ dữ liệu an toàn.

Phần mềm chuyển quản lý tài chính cá nhân và gia đình
Tính năng

- Quản lý các loại tài khoản cá nhân.
- Thao tác với các giao dịch khác nhau
- Theo dõi ngân sách, thanh toán các khoản nợ
- Quản lý hóa đơn, biên lai
- Xuất các báo cáo tài chính

Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp
Tính năng

+ Tách quản lý nguyên liệu, thực đơn và hàng hóa mộ cách thuận tiện, Người dùng dễ dàng quản lý 3 loại hàng hóa trên mà không bị dối.
+ Hệ thống cho phép định lượng nguyên liệu trên thực đơn phần mềm sẽ tự động cân đối và trừ lượng tồn tương ứng với thực đơn được bán ra.
+ Quản lý phân cấp đơn vị tính và giá theo đơn vị tính giúp người dùng dễ dàng nhập và xuất theo đơn vị tính một cách thuận tiện nhất.
+ Giao diện đơn hàng thân tiện dễ sử dụng nhân viên quầy tiếp nhận và nhập món một cách đơn giản không mất nhiều thời gian.
+ Tính năng chuyển bàn, gộp bàn và tách bàn giúp nhân viên thay đổi số bạn cho khách một cách dễ dàng.
+ Hệ thống tính tiền hát kraoke theo từng loại phòng tùy thuộc nhu cầu của từng đơn vị, người dùng thiết lập phần mềm sẽ tự động hiểu và tính tiền theo từng loại phòng khác nhau thì giá tiền phải thanh toán sẽ khác nhau.
+ Quản lý liên kết chặt chẽ nhiều khu bếp khu dịch vụ với nhau một cách tự động, khi nhân viên lễ tân tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách phần mềm sẽ tự động chuyển yêu cầu đến khu bếp làm món đo và khi khu bếp làm và giao hàng xong thì phần mềm sẽ tự động báo cho toàn hệ thống biết là món đó đã được hoàn thành cho khách hàng.
+ Hệ thống có thể mở tính năng nhắn tin quảng cáo và nhắn tin chăm sóc khách hàng khi các đơn vị có nhu cầu.

Phần mềmquản lý dữ liệu doanh nghiệp,chuyển đổi bất kỳ database sang cơ quản trị dữ liệu khác không bị lỗi
Tính năng

-Chuyển đổi các database của hầu hết các hệ quản trị cơ sở dữ liệu  như: Excel, MS Access, DBF, FoxPro….
-Kết hợp hoặc tách các cơ sở dữ liệu
-Thiết lập các phím nóng thực hiện các thao tác chuyển đổi
-Hỗ trợ thao tác kéo thả