Perfect HRM
Phiên bản |
---|
Perfect HRM 1.5.0.0 |
Thủ thuật bạn nên đọc
Có thể bạn quan tâm
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, công ty hiệu quả.
- Cung cấp các tính năng quản lý nhân viên: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, điều chuyển nhân viên, khen thưởng, quỹ, chức vụ, công việc, ...
- Tích hợp các chức năng: tìm kiếm, lập báo cáo thông kê, ...
- Kết nối tới máy chấm công vân tay hay thẻ từ để quản lý bảng công đi làm của toàn công ty.
- Xuất dữ liệu ra file excel hoặc ngược lại.
- Phân quyền người dùng.
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ dữ liệu an toàn.
- Quản lý bán hàng chuyên nghiệp và mạnh mẽ.
mRIC cung cấp cho người dùng khả năng quản lý việc bán hàng, công nợ, quản lý hàng tồn kho, ... trong lĩnh vực kinh doanh hiệu quả. Công cụ tích hợp khá nhiều tính năng ưu việt và hữu ích cho người dùng.
- Tính năng khá linh hoạt theo hướng mở phù hợp với các mô hình kinh doanh của nhiều đơn vị.
- Quản lý hàng hóa bằng mã vạch nên phù hợp sử dụng với các loại máy quét mã vạch, máy in mã vạch, máy in hóa đơn, ...
- Bảo mật dữ liệu tuyệt đối và phân quyền quản lý cho thành viên đơn giản.
- Tính năng tìm kiếm danh sách hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, ...
- Kiểm soát và theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng, siêu thị, ... ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào.
- Thay đổi giá bán, tên sản phẩm, ... theo từng hạng mục của chương trình.
- Tạo các chương trình khuyến mãi qua nhiều hình thức khác nhau: coupon, sản phẩm, ... tới tay người tiêu dùng.
- Nhiều tính năng hữu ích khác đi kèm.
- Quản lý hệ thống phân phối bán hàng
- Giám sát quy trình bán hàng
- Giảm độ trễ đơn hàng, xử lý đơn hàng nhanh
- Theo dõi, cập nhật tình trạng trưng bày hàng
- Quản lý hàng tồn kho
- Quản lý hệ thống và danh mục.
- Bổ sung các nghiệp vụ về kho.
- Xuất các báo cáo kho.
- Các công cụ trợ giúp.