FSR-Professional
Phiên bản |
---|
FSR-Professional New |
Thủ thuật bạn nên đọc
Có thể bạn quan tâm
Cuốn sách chia sẻ các kinh nghiệm lãnh đạo từ người đứng đầu tài ba
+ Tách quản lý nguyên liệu, thực đơn và hàng hóa mộ cách thuận tiện, Người dùng dễ dàng quản lý 3 loại hàng hóa trên mà không bị dối.
+ Hệ thống cho phép định lượng nguyên liệu trên thực đơn phần mềm sẽ tự động cân đối và trừ lượng tồn tương ứng với thực đơn được bán ra.
+ Quản lý phân cấp đơn vị tính và giá theo đơn vị tính giúp người dùng dễ dàng nhập và xuất theo đơn vị tính một cách thuận tiện nhất.
+ Giao diện đơn hàng thân tiện dễ sử dụng nhân viên quầy tiếp nhận và nhập món một cách đơn giản không mất nhiều thời gian.
+ Tính năng chuyển bàn, gộp bàn và tách bàn giúp nhân viên thay đổi số bạn cho khách một cách dễ dàng.
+ Hệ thống tính tiền hát kraoke theo từng loại phòng tùy thuộc nhu cầu của từng đơn vị, người dùng thiết lập phần mềm sẽ tự động hiểu và tính tiền theo từng loại phòng khác nhau thì giá tiền phải thanh toán sẽ khác nhau.
+ Quản lý liên kết chặt chẽ nhiều khu bếp khu dịch vụ với nhau một cách tự động, khi nhân viên lễ tân tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách phần mềm sẽ tự động chuyển yêu cầu đến khu bếp làm món đo và khi khu bếp làm và giao hàng xong thì phần mềm sẽ tự động báo cho toàn hệ thống biết là món đó đã được hoàn thành cho khách hàng.
+ Hệ thống có thể mở tính năng nhắn tin quảng cáo và nhắn tin chăm sóc khách hàng khi các đơn vị có nhu cầu.
- Sắp xếp, tổ chức các hạng mục tài chính
- Tạo các danh mục dữ liệu để dễ truy cập và tra cứu
- Phân tích tình hình tài chính hiện thời của bạn
- Phân bổ nguồn tiền hợp lý
- Quản lý, lên kế hoạch cho thuê nhà
- Quản lý danh sách khách hàng thuê nhà
- Thông báo tình trạng tài sản
- Báo cáo tình hình thu nhập
- Bảo mật an toàn dữ liệu
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE MIỄN PHÍ FPI LÀ SẢN PHẨM DÀNH CHO NHỮNG CỬA HÀNG NHỎ LẺ BAO HÀM ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG VÀ KHÔNG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG GIAO DỊCH NHIỀU, KHI SỬ DỤNG CÁC BẠN SẼ BỊ HẠN CHẾ MỘT SỐ TÍNH NĂNG.