FSR-Professional

Phiên bản |
---|
FSR-Professional New |
Thủ thuật bạn nên đọc
Có thể bạn quan tâm

Bạn đang cầm trong tay một trong những cuốn sách kỳ diệu nhất trên thế giới.

+ Tách quản lý nguyên liệu, thực đơn và hàng hóa mộ cách thuận tiện, Người dùng dễ dàng quản lý 3 loại hàng hóa trên mà không bị dối.
+ Hệ thống cho phép định lượng nguyên liệu trên thực đơn phần mềm sẽ tự động cân đối và trừ lượng tồn tương ứng với thực đơn được bán ra.
+ Quản lý phân cấp đơn vị tính và giá theo đơn vị tính giúp người dùng dễ dàng nhập và xuất theo đơn vị tính một cách thuận tiện nhất.
+ Giao diện đơn hàng thân tiện dễ sử dụng nhân viên quầy tiếp nhận và nhập món một cách đơn giản không mất nhiều thời gian.
+ Tính năng chuyển bàn, gộp bàn và tách bàn giúp nhân viên thay đổi số bạn cho khách một cách dễ dàng.
+ Hệ thống tính tiền hát kraoke theo từng loại phòng tùy thuộc nhu cầu của từng đơn vị, người dùng thiết lập phần mềm sẽ tự động hiểu và tính tiền theo từng loại phòng khác nhau thì giá tiền phải thanh toán sẽ khác nhau.
+ Quản lý liên kết chặt chẽ nhiều khu bếp khu dịch vụ với nhau một cách tự động, khi nhân viên lễ tân tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách phần mềm sẽ tự động chuyển yêu cầu đến khu bếp làm món đo và khi khu bếp làm và giao hàng xong thì phần mềm sẽ tự động báo cho toàn hệ thống biết là món đó đã được hoàn thành cho khách hàng.
+ Hệ thống có thể mở tính năng nhắn tin quảng cáo và nhắn tin chăm sóc khách hàng khi các đơn vị có nhu cầu.

- Hỗ trợ quản lý công tác sử dụng Internet tại các phòng máy
- Tính tiền tự động
- Thực hiện liên lạc giữa máy trạm và Server dễ dàng
- Nâng cao chế độ bảo mật
- Quản lý sử dụng dịch vụ
- Đơn giản hóa quá trình thanh toán

- Cải thiện, tối ưu hóa tổng thể chương trình
- Nâng cao quản lý thông tin cá nhân người dùng
- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE MIỄN PHÍ FPI LÀ SẢN PHẨM DÀNH CHO NHỮNG CỬA HÀNG NHỎ LẺ BAO HÀM ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG VÀ KHÔNG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG GIAO DỊCH NHIỀU, KHI SỬ DỤNG CÁC BẠN SẼ BỊ HẠN CHẾ MỘT SỐ TÍNH NĂNG.
Add comment