Tài liệu chia sẻ kinh nghiệm từ các nhà lãnh đạo

Bản quyền:
Không
Phát hành:
Levine, Stuart R
Hệ điều hành:
Windows XP/32bit, 64bit, Windows 7/32bit, 64bit, Windows 8/32bit, 64bit, Windows 9/32bit, 64bit, Windows 10/32bit, 64bit

Một số tính năng chính của phần mềm Tài liệu chia sẻ kinh nghiệm từ các nhà lãnh đạo

 

Add comment

Log in or register to post comments

Có thể bạn quan tâm

Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý tài khoản ngân hàng chuyên nghiệp

Phần mềm quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp

Phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý hộ tịch chuyên nghiệp

Phần mềm chuyên dùng quản lý trường học chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý nhân sự HMR chuyên nghiệp

Phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân

Cuốn sách chia sẻ các kinh nghiệm lãnh đạo từ người đứng đầu tài ba
Tính năng:

 

Ôn Tập Bài Thi: Cơ bản về quảng cáo
Tính năng

Bài ôn tập cụ thể các phần.

1. Giới thiệu AdWords
2. Quản lý tài khoản
3. Quản lý chiến dịch và nhóm quảng cáo
4. Nhắm mục tiêu theo từ khóa
5. Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí
6. ịnh dạng quảng cáo
7. Ngân sách và đặt giá thầu
8. Đo lường và tối ưu hóa
9. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
10.Quản lý nhiều tài khoản
 

Chia sẻ kiến thức thực tiễn về marketing và bán hàng hiệu quả
Tính năng

Trên thực tế rất nhiều người nhầm lẫn giữa Marketing và Sale. Ngay chính bản thân tôi trước đây cũng không phân biệt được vì thấy nó cứ giống giống nhau đều là mang về Doanh số. Chính vì vậy nên một sai lầm tôi đã từng gặp phải đó là hoàn toàn bỏ qua khâu
Marketing mà chỉ tập trung bán hàng và hệ quả tất yếu là kết quả kinh doanh không thể khá được.
Hiểu đơn giản Marketing là việc bạn làm sao để khách hàng ghé thăm website của bạn, hoặc cửa hàng của bạn. Marketing làm sao để càng nhiều người biết đến bạn càng tốt (xây dựng nhận thức).
 

Chia sẻ kinh nghiệm để viết đoạn Headlines hay
Tính năng

Headlines có tác dụng thu hút sự chú ý, khiến cho người đọc dễ dàng đưa ra quyết định với bạn hay việc kinh doanh của bạn, giúp họ nhanh chóng nhận ra bạn có thể giải quyết vấn đề của họ, hay giúp họ nhận ra bạn có thông tin mà họ đang tìm kiếm.

Nếu người đọc tìm thấy điều họ quan tâm, và bạn khiến họ muốn tìm hiểu thêm nữa, họ sẽ sẵn sàng click, đọc, xem hay lắng nghe bạn