Core2 CRM

Phiên bản |
---|
Core2 CRM 1.1.4.0 |
Core2 CRM 1.1.4.0 |
Phần mềm khác

Phần mềm chuyên quản lý cửa hàng bán đồ điển tử, điện thoại
Thủ thuật bạn nên đọc
Phần mềm cùng nội dung

Có thể bạn quan tâm

- Quản lý danh sách khách hàng và hoạt động nhân viên
- Tạo mối liên kết chặt chẽ giữa các cá nhân và tổ chức liên quan
- Xem lịch sử thư từ và sự kiện dễ dàng
- Quản lý lý các nhiệm vụ quan trọng
- Trao đổi dữ liệu với nhiều ứng dụng liên quan

+ Tách quản lý nguyên liệu, thực đơn và hàng hóa mộ cách thuận tiện, Người dùng dễ dàng quản lý 3 loại hàng hóa trên mà không bị dối.
+ Hệ thống cho phép định lượng nguyên liệu trên thực đơn phần mềm sẽ tự động cân đối và trừ lượng tồn tương ứng với thực đơn được bán ra.
+ Quản lý phân cấp đơn vị tính và giá theo đơn vị tính giúp người dùng dễ dàng nhập và xuất theo đơn vị tính một cách thuận tiện nhất.
+ Giao diện đơn hàng thân tiện dễ sử dụng nhân viên quầy tiếp nhận và nhập món một cách đơn giản không mất nhiều thời gian.
+ Tính năng chuyển bàn, gộp bàn và tách bàn giúp nhân viên thay đổi số bạn cho khách một cách dễ dàng.
+ Hệ thống tính tiền hát kraoke theo từng loại phòng tùy thuộc nhu cầu của từng đơn vị, người dùng thiết lập phần mềm sẽ tự động hiểu và tính tiền theo từng loại phòng khác nhau thì giá tiền phải thanh toán sẽ khác nhau.
+ Quản lý liên kết chặt chẽ nhiều khu bếp khu dịch vụ với nhau một cách tự động, khi nhân viên lễ tân tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách phần mềm sẽ tự động chuyển yêu cầu đến khu bếp làm món đo và khi khu bếp làm và giao hàng xong thì phần mềm sẽ tự động báo cho toàn hệ thống biết là món đó đã được hoàn thành cho khách hàng.
+ Hệ thống có thể mở tính năng nhắn tin quảng cáo và nhắn tin chăm sóc khách hàng khi các đơn vị có nhu cầu.

- Sắp xếp, tổ chức các hạng mục tài chính
- Tạo các danh mục dữ liệu để dễ truy cập và tra cứu
- Phân tích tình hình tài chính hiện thời của bạn
- Phân bổ nguồn tiền hợp lý

- Cải thiện, tối ưu hóa tổng thể chương trình
- Nâng cao quản lý thông tin cá nhân người dùng
- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.
Add comment