TopSales Basic

Phiên bản |
---|
TopSales Basic 7.63 |
Phần mềm khác

Phần mềm chuyên quản lý cửa hàng bán đồ điển tử, điện thoại
Thủ thuật bạn nên đọc
Phần mềm cùng nội dung

Có thể bạn quan tâm

- Quản lý danh sách khách hàng hiệu quả.
- Tạo các bản báo cáo, thống kê về doanh số của doanh nghiệp.
- Tìm kiếm, phân loại khách hàng theo các chỉ mục khác nhau.
- Gửi các email theo danh sách hoàn toàn tự động để marketing hiệu quả.
- Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng.
- Chiếm ít tài nguyên hệ thống, hỗ trợ hầu hết mọi hệ điều hành.

- Quản lý toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, công ty hiệu quả.
- Cung cấp các tính năng quản lý nhân viên: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, điều chuyển nhân viên, khen thưởng, quỹ, chức vụ, công việc, ...
- Tích hợp các chức năng: tìm kiếm, lập báo cáo thông kê, ...
- Kết nối tới máy chấm công vân tay hay thẻ từ để quản lý bảng công đi làm của toàn công ty.
- Xuất dữ liệu ra file excel hoặc ngược lại.
- Phân quyền người dùng.
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ dữ liệu an toàn.

- Sắp xếp, tổ chức các hạng mục tài chính
- Tạo các danh mục dữ liệu để dễ truy cập và tra cứu
- Phân tích tình hình tài chính hiện thời của bạn
- Phân bổ nguồn tiền hợp lý

-Chuyển đổi các database của hầu hết các hệ quản trị cơ sở dữ liệu như: Excel, MS Access, DBF, FoxPro….
-Kết hợp hoặc tách các cơ sở dữ liệu
-Thiết lập các phím nóng thực hiện các thao tác chuyển đổi
-Hỗ trợ thao tác kéo thả
Add comment