Hướng dẫn xây dựng hệ thống email marketing

Phần mềm khác

Email marketing - hỗ trợ kinh doanh từ hộp thư inbox của khách hàng
Thủ thuật bạn nên đọc
Phần mềm cùng nội dung

Có thể bạn quan tâm

Chia sẻ nội dung và kinh nghiệm về nội dung trên facebook

Email marketing - hỗ trợ kinh doanh từ hộp thư inbox của khách hàng

Tài liệu hướng dẫn giúp tăng hiệu quả trang đích khi quảng cáo

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực dịch vụ, Thương mại điện tử… thì Email Marketing Opt-In là một công cụ vô cùng tối ưu, chi phí rẻ, nhanh và vô cùng hiệu quả

Phát triển một chiến lược thành công, xây dựng danh sách email chất lượng, và tìm được thành công
• Đặt ra các mục tiêu khả thi
• Tăng tỷ lệ open và xem xem ai đã mở email của bạn
• Quyết định có dùng một nhà cung cấp dịch vụ email hay không
• Xây dựng quan hệ với các khách hàng của bạn
• Tuân thủ các quy định về chống thư rác
• Kết hợp email với các phương tiện marketing kh

Trên thực tế rất nhiều người nhầm lẫn giữa Marketing và Sale. Ngay chính bản thân tôi trước đây cũng không phân biệt được vì thấy nó cứ giống giống nhau đều là mang về Doanh số. Chính vì vậy nên một sai lầm tôi đã từng gặp phải đó là hoàn toàn bỏ qua khâu
Marketing mà chỉ tập trung bán hàng và hệ quả tất yếu là kết quả kinh doanh không thể khá được.
Hiểu đơn giản Marketing là việc bạn làm sao để khách hàng ghé thăm website của bạn, hoặc cửa hàng của bạn. Marketing làm sao để càng nhiều người biết đến bạn càng tốt (xây dựng nhận thức).

Bài ôn tập cụ thể các phần.
1. Giới thiệu AdWords
2. Quản lý tài khoản
3. Quản lý chiến dịch và nhóm quảng cáo
4. Nhắm mục tiêu theo từ khóa
5. Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí
6. ịnh dạng quảng cáo
7. Ngân sách và đặt giá thầu
8. Đo lường và tối ưu hóa
9. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
10.Quản lý nhiều tài khoản
Add comment