Cách tăng Reach – Notification cho FAN trên FACEBOOK

Bản quyền:
Không
Phát hành:
Tuấn Hà
Hệ điều hành:
Windows XP/32bit, 64bit, Windows 7/32bit, 64bit, Windows 8/32bit, 64bit, Windows 9/32bit, 64bit, Windows 10/32bit, 64bit

Add comment

Log in or register to post comments

Có thể bạn quan tâm

Chia sẻ kiến thức thực tiễn về marketing và bán hàng hiệu quả

Tài liệu về ý nghĩa marketing qua email hiện nay

Tài liệu hướng dẫn viết tiêu đề không thể cưỡng nổi

Chia sẻ kinh nghiệm và thuật toán xếp hạng facebook

Tài liệu hướng dẫn cách làm sao viết tiêu đề một cách hay nhất

Tài liệu hướng dẫn giúp tăng hiệu quả trang đích khi quảng cáo

Email marketing - hỗ trợ kinh doanh từ hộp thư inbox của khách hàng

Tài liệu email marketing mới nhất 1.0

Chăm sóc fanpage facebook

Ôn Tập Bài Thi: Cơ bản về quảng cáo
Tính năng

Bài ôn tập cụ thể các phần.

1. Giới thiệu AdWords
2. Quản lý tài khoản
3. Quản lý chiến dịch và nhóm quảng cáo
4. Nhắm mục tiêu theo từ khóa
5. Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí
6. ịnh dạng quảng cáo
7. Ngân sách và đặt giá thầu
8. Đo lường và tối ưu hóa
9. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
10.Quản lý nhiều tài khoản
 

Hỗ trợ quyết toán thuế cuối năm 2016
Tính năng

Theo đó, Quy chế được thực hiện trên nguyên tắc phối hợp giữa cơ quan thuế và cơ quan bảo hiểm xã hội cùng cấp để phối hợp quản lý thu các khoản bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Do vậy, doanh nghiệp cần lưu ý các hồ sơ mà cơ quan thuế yêu cầu cung cấp, đặc biệt là có thêm phần đối chiếu bảo hiểm xã hội. Hồ sơ yêu cầu giải trình gồm có:

(i) Đối chiếu tình trạng nộp thuế đến thời điểm hiện tại

(ii) Chi tiết doanh thu bán hàng

(iii) Chi tiết mua hàng

(iv) Hồ sơ kiểm tra đối chiếu tiền lương và bảo hiểm xã hội

(v) Hồ sơ khấu hao tài sản cố định

(vi) Hồ sơ chi phí phân bổ trong kỳ

(vii) Hồ sơ chi phí theo khoản mục phí của 641/642

Tài liệu về nội dung quảng cáo tiếp thị
Tính năng

Content marketing là quá trình tạo ra và phân nối những nội dung giá trị, có liên quan và phù hợp nhằm thu hút, giành được và giữ chân một nhóm đối tượng độc giả nhất định.
Bản chất của Content marketing là một quá trình trao đổi, nếu doanh nghiệp cung cấp thông tin giá trị cho khách hàng, họ sẽ đáp lại và có thể trở thành khách hàng trung thành.
Content marketing cung cấp thông tin trung thực, khách quan, làm cho độc giả trở nên thông thái hơn, sáng suốt hơn