EssentialPIM Pro

Bản quyền:
Không
Phát hành:
Astonsoft
Hệ điều hành:
Windows XP/32bit, 64bit, Windows 7/32bit, 64bit, Windows 8/32bit, 64bit, Windows 9/32bit, 64bit, Windows 10/32bit, 64bit

Một số tính năng chính của phần mềm EssentialPIM Pro

- Cải thiện, tối ưu hóa tổng thể chương trình

- Nâng cao quản lý thông tin cá nhân người dùng

- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.

Phiên bản
EssentialPIM Pro 8.66

Phần mềm khác

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm cùng nội dung

Phần mềm quản lý nhân sự

Add comment

Log in or register to post comments
Phần mềm quản lý sắp xếp thông tin cá nhân hiệu quả
Tính năng:

- Cải thiện, tối ưu hóa tổng thể chương trình

- Nâng cao quản lý thông tin cá nhân người dùng

- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.

Phần mềm chuyên quản lú cửa hàng thời trang giày dép chuyên nghiệp
Tính năng

 + Quản lý size và mầu một cách chặt chẽ khoa học.
 + Hỗ trợ quản lý việc in mã vạch đa nhiệm và in mã vạch quốc gia để xây dựng thương hiệu sản phẩm thời trang. 
 + Hệ thống quản lý thẻ VIP khách hàng, tích điểm, tự động chiết khấu cho khách hàng khách hàng và nâng cấp thẻ VIP khách hàng khi khách hàng đủ tiêu chuẩn nâng cấp thẻ.
 + Cập nhật toàn bộ tình hình kinh doanh như doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn, nhân viên về các thiết bị di động mà người quản lý đang dùng.
 + Báo cáo chi tiết tình hình kinh doanh cửa từng cửa hàng và của tất cả các cửa hàng, cũng như so sánh giữa các cửa hàng với nhau.
 + Hệ thống tự động nhắn tin chăm sóc khách hàng các dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày lễ, ngày tết và các chương trình khuyến mại.

Phần mềm chuyên hỗ trợ lập dự toán, quyết toán trong kinh doanh
Tính năng

- Dự toán, quyết toán và đấu thầu trong lĩnh vực xây dựng hiệu quả.

Phần mềm mang đến cho người dùng khả năng dự toán, quyết toán, đấu thầu hay thẩm định tiến độ thi công các công trình xây dựng, công trình viễn thông, giao thông, ... hiệu quả.
- Cung cấp nhiều tính năng hữu ích với hệ thống cơ sở dữ liệu đầy đủ và linh hoạt.
- Lập dự toán, quyết toán công trình nhanh gọn làm đến đâu quết toán đến đó.
- Cung cấp đầy đủ đơn giá vật liệu xây dựng, lắp đặt, viễn thông, điện, chiếu sáng, cây xanh, thủy điện, ... với hơn 54 định mức khác nhau.
- Tính bù giá nhiên liệu, nhân công và tính cước vận chuyển trên từng mục.
- Hệ thống báo cáo thông minh tùy biến sử dụng.
- Giao diện khá bắt mắt theo chuẩn Office Excel.
Giao diện của tiện ích đem đến cái nhìn trực quan hơn giúp người dùng tính toán, điều chỉnh thông số trên bảng tính nhanh chóng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất trong công việc.
- Tích hợp Font Unicode và hoạt động tương thích với hầu hết hệ điều hành Windows.

Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp
Tính năng

+ Tách quản lý nguyên liệu, thực đơn và hàng hóa mộ cách thuận tiện, Người dùng dễ dàng quản lý 3 loại hàng hóa trên mà không bị dối.
+ Hệ thống cho phép định lượng nguyên liệu trên thực đơn phần mềm sẽ tự động cân đối và trừ lượng tồn tương ứng với thực đơn được bán ra.
+ Quản lý phân cấp đơn vị tính và giá theo đơn vị tính giúp người dùng dễ dàng nhập và xuất theo đơn vị tính một cách thuận tiện nhất.
+ Giao diện đơn hàng thân tiện dễ sử dụng nhân viên quầy tiếp nhận và nhập món một cách đơn giản không mất nhiều thời gian.
+ Tính năng chuyển bàn, gộp bàn và tách bàn giúp nhân viên thay đổi số bạn cho khách một cách dễ dàng.
+ Hệ thống tính tiền hát kraoke theo từng loại phòng tùy thuộc nhu cầu của từng đơn vị, người dùng thiết lập phần mềm sẽ tự động hiểu và tính tiền theo từng loại phòng khác nhau thì giá tiền phải thanh toán sẽ khác nhau.
+ Quản lý liên kết chặt chẽ nhiều khu bếp khu dịch vụ với nhau một cách tự động, khi nhân viên lễ tân tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách phần mềm sẽ tự động chuyển yêu cầu đến khu bếp làm món đo và khi khu bếp làm và giao hàng xong thì phần mềm sẽ tự động báo cho toàn hệ thống biết là món đó đã được hoàn thành cho khách hàng.
+ Hệ thống có thể mở tính năng nhắn tin quảng cáo và nhắn tin chăm sóc khách hàng khi các đơn vị có nhu cầu.