EssentialPIM Pro

Bản quyền:
Không
Phát hành:
Astonsoft
Hệ điều hành:
Windows XP/32bit, 64bit, Windows 7/32bit, 64bit, Windows 8/32bit, 64bit, Windows 9/32bit, 64bit, Windows 10/32bit, 64bit

Một số tính năng chính của phần mềm EssentialPIM Pro

- Cải thiện, tối ưu hóa tổng thể chương trình

- Nâng cao quản lý thông tin cá nhân người dùng

- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.

Phiên bản
EssentialPIM Pro 8.66

Phần mềm khác

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm cùng nội dung

Phần mềm quản lý nhân sự

Add comment

Log in or register to post comments
Phần mềm quản lý sắp xếp thông tin cá nhân hiệu quả
Tính năng:

- Cải thiện, tối ưu hóa tổng thể chương trình

- Nâng cao quản lý thông tin cá nhân người dùng

- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.

Phần mềm hỗ trợ kế toán
Tính năng

Phần mềm VinaAccounting là sản phẩm hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ như xây dựng kiến trúc lập trình phân lớp (03 lớp) tiến tiến, ứng dụng trên nền tảng công nghệ .Net hiện đại và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server nổi tiếng của Microsoft khiến VinaAccounting trở thành một sản phẩm phần mềm ưu việt, có nền tảng và định hướng phát triển bền vững trong tương lai nhờ sự cam kết hỗ trợ lâu dài các nền tảng công nghệ mà VinaAccounting đang sử dụng từ nhà phát triển – Tập đoàn công nghệ Microsoft.

Phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân
Tính năng

Phần mềm quản lý, hỗ trợ tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý phân phối hàng hóa chuyên nghiệp
Tính năng

 + Quản lý các chương trình tặng hàng với từng nhà cung cấp.
 + Quản lý các chương trình tặng hàng với từng khách hàng.
 + Quản lý giá nhập theo từng nhà cung cấp.
 + Quản lý giá bán the từng khách hàng.