CRM Express Standard

Phiên bản |
---|
CRM Express Standard 2017.7.1 |
Thủ thuật bạn nên đọc
Có thể bạn quan tâm

- Quản lý thông tin kinh doanh của bạn và doanh nghiệp như báo giá, đơn hàng, hợp đồng, thông tin giao dịch với khách hàng,...
- Lưu trữ các giấy tờ liên quan trên file mềm có hệ thống, rõ ràng, dễ sử dụng.
- Có khả năng lập hóa đơn, theo dõi chi trả hàng tháng, hàng quý.
- Có khả năng theo dõi các cuộc gọi đến trong ngày đến công ty và các sự kiện khác trong ngày.

+ Quản lý size và mầu một cách chặt chẽ khoa học.
+ Hỗ trợ quản lý việc in mã vạch đa nhiệm và in mã vạch quốc gia để xây dựng thương hiệu sản phẩm thời trang.
+ Hệ thống quản lý thẻ VIP khách hàng, tích điểm, tự động chiết khấu cho khách hàng khách hàng và nâng cấp thẻ VIP khách hàng khi khách hàng đủ tiêu chuẩn nâng cấp thẻ.
+ Cập nhật toàn bộ tình hình kinh doanh như doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn, nhân viên về các thiết bị di động mà người quản lý đang dùng.
+ Báo cáo chi tiết tình hình kinh doanh cửa từng cửa hàng và của tất cả các cửa hàng, cũng như so sánh giữa các cửa hàng với nhau.
+ Hệ thống tự động nhắn tin chăm sóc khách hàng các dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày lễ, ngày tết và các chương trình khuyến mại.

+ Tự động tính và áp giá vốn hàng xuất bán
+ Tự động kết chuyển doanh thu, chi phí để lên báo cáo. Người dùng không phải thực hiện bất kỳ thao tác nào để kết chuyển.
+ Báo cáo nhanh, tự động hiển thị các thông tin nhanh về hàng hóa tồn kho, công nợ, tiền mặt, tiền gửi tại thời điểm nhập chứng từ
+ Số liệu liên năm: Số dư của năm trước tự động kết chuyển sang năm sau mà kế toán không phải thực hiện thao tác kết chuyển.

Phần mềm quản lý tài sản (QLTS.VN) giúp các đơn vị HCSN, Xã/Phường thực hiện các nghiệp vụ quản lý tài sản:
Đề nghị trang cấp, ghi tăng, thay đổi thông tin, đánh giá lại, khấu hao, hao mòn, điều chuyển, ghi giảm, kiểm kê, bảo dưỡng,...
QLTS.VN giúp đơn vị chủ quản (VD Sở Y tế, Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục,...) tự động tổng hợp báo cáo toàn ngành, tra cứu tài sản của các đơn vị trực thuộc trực tuyến qua Internet.
Add comment