Sử dụng công cụ global market finder phân tích

Thủ thuật bạn nên đọc

GLOBAL MARKET FINDER sử dụng để phân tích thị trường toàn cầu, tối ưu cho việc SEO video hiện nay.

Bài ôn tập cụ thể các phần.
1. Giới thiệu AdWords
2. Quản lý tài khoản
3. Quản lý chiến dịch và nhóm quảng cáo
4. Nhắm mục tiêu theo từ khóa
5. Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí
6. ịnh dạng quảng cáo
7. Ngân sách và đặt giá thầu
8. Đo lường và tối ưu hóa
9. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
10.Quản lý nhiều tài khoản

Nguyên lý viết lời quảng cáo
• Cấu trúc của thông điệp quảng cáo
• Tiếng việt, những điều có thể chưa biết
• Ngôn từ trong thông điệp quảng cáo
• Lập luận trong quảng cáo
• Viết lời quảng cáo cho ấn phẩm/ radio/ báo, tạp chí/ TVC

Headlines có tác dụng thu hút sự chú ý, khiến cho người đọc dễ dàng đưa ra quyết định với bạn hay việc kinh doanh của bạn, giúp họ nhanh chóng nhận ra bạn có thể giải quyết vấn đề của họ, hay giúp họ nhận ra bạn có thông tin mà họ đang tìm kiếm.
Nếu người đọc tìm thấy điều họ quan tâm, và bạn khiến họ muốn tìm hiểu thêm nữa, họ sẽ sẵn sàng click, đọc, xem hay lắng nghe bạn
Add comment