Spidertube

Phiên bản |
---|
SPIDERTUBE |
Thủ thuật bạn nên đọc

Bài ôn tập cụ thể các phần.
1. Giới thiệu AdWords
2. Quản lý tài khoản
3. Quản lý chiến dịch và nhóm quảng cáo
4. Nhắm mục tiêu theo từ khóa
5. Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí
6. ịnh dạng quảng cáo
7. Ngân sách và đặt giá thầu
8. Đo lường và tối ưu hóa
9. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
10.Quản lý nhiều tài khoản

Trên thực tế rất nhiều người nhầm lẫn giữa Marketing và Sale. Ngay chính bản thân tôi trước đây cũng không phân biệt được vì thấy nó cứ giống giống nhau đều là mang về Doanh số. Chính vì vậy nên một sai lầm tôi đã từng gặp phải đó là hoàn toàn bỏ qua khâu
Marketing mà chỉ tập trung bán hàng và hệ quả tất yếu là kết quả kinh doanh không thể khá được.
Hiểu đơn giản Marketing là việc bạn làm sao để khách hàng ghé thăm website của bạn, hoặc cửa hàng của bạn. Marketing làm sao để càng nhiều người biết đến bạn càng tốt (xây dựng nhận thức).

Tiêu đề luôn là nội dung hấp dẫn người đọc, bạn làm thế nào để phát triển các tiêu đề các mẫu quảng cáo của bạn trở lên hấp dẫn hơn bởi các từ đơn giản và xúc tích.
Add comment