EssentialPIM Pro

Bản quyền:
Không
Phát hành:
Astonsoft
Hệ điều hành:
Windows XP/32bit, 64bit, Windows 7/32bit, 64bit, Windows 8/32bit, 64bit, Windows 9/32bit, 64bit, Windows 10/32bit, 64bit

Một số tính năng chính của phần mềm EssentialPIM Pro

- Cải thiện, tối ưu hóa tổng thể chương trình

- Nâng cao quản lý thông tin cá nhân người dùng

- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.

Phiên bản
EssentialPIM Pro 8.66

Phần mềm khác

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm cùng nội dung

Phần mềm quản lý nhân sự

Add comment

Log in or register to post comments
Phần mềm quản lý sắp xếp thông tin cá nhân hiệu quả
Tính năng:

- Cải thiện, tối ưu hóa tổng thể chương trình

- Nâng cao quản lý thông tin cá nhân người dùng

- Cung cấp các thẻ khác nhau để nhập dữ liệu về: lịch trình làm việc, danh sách việc cần làm, địa chỉ email khách hàng, danh sách tổ chức, cá nhân…
- Cho phép thiết lập mã màu cho từng thẻ để nhận biết và phân loại dữ liệu theo mức ưu tiên hay mức độ hoàn thành công việc.
- Tính năng chia sẻ dữ liệu cho nhiều người.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị hiệu quả cao
Tính năng

- Quản lý hoạt động bán hàng tại cửa hàng, siêu thị
- Kiểm soát và cân đối nguồn hàng trong kho
- Quản lý mặt hàng bằng mã vạch
- Báo cáo tổng hợp doanh thu
- Quản lý phân quyền theo nhóm người dùng và người dùng.
- Hỗ trợ lưu trữ và khôi phục dữ liệu.

Phần mềm ứng dụng quản lý bảo hành sửa chữa, dịch vụ FPI chuyên nghiệp
Tính năng

 + Quản lý nhận máy và phân máy cho từng bộ phận
 + Quản lý thiết bị bảo hành và sửa chữa theo từng nhân viên của từng bộ phận
 + Quản lý thiết bị hiện đang bảo hành hay sửa chữa tại hãng và nhân viên nào đang phụ trách thiết bị đó, từ ngày mang đi đến khi mang về.
 + Theo dõi quá trình bảo hành máy theo từng bộ phận và theo từng nhân viên cụ thể
 + Kích hoạt bảo hành online theo sản phẩm của từng hãng
 +  Hệ thống báo tình trạng máy đối với lịch hẹn trả máy khách hàng theo mầu
 + Gửi tin nhắn cho Khách khi máy đã sửa chữa hoặc bảo hành xong
 + Theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo phong phú
 + Theo dõi doanh thu theo từng khách hàng
 + Theo dõi chi tiết công nợ
 + Theo dõi chi tiết tình hình nhập, xuất, tồn kho
 + Theo dõi doanh số bán hàng và dịch vụ theo từng nhân viên
 + Và rất nhiều báo cáo khác
 + Phân quyền chi tiết đối với từng tính năng cụ thể.
 + Theo dõi từng hành động của người sử dụng trên phần mềm
 + Thiết lập cảnh báo sinh nhật của khách hàng
 + Xây dựng bằng công nghệ mới nhất, khả năng bảo mật cao
 + Quản lý chuỗi nhiều điểm kinh doanh qua internet bằng máy tính thông thường và không cần mạng cáp quang.

Phần mềm chuyên quản lý tài sản cá nhân chuyên nghiệp
Tính năng

Phần mềm quản lý tài sản (QLTS.VN) giúp các đơn vị HCSN, Xã/Phường thực hiện các nghiệp vụ quản lý tài sản:

Đề nghị trang cấp, ghi tăng, thay đổi thông tin, đánh giá lại, khấu hao, hao mòn, điều chuyển, ghi giảm, kiểm kê, bảo dưỡng,... 

QLTS.VN giúp đơn vị chủ quản (VD Sở Y tế, Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục,...) tự động tổng hợp báo cáo toàn ngành, tra cứu tài sản của các đơn vị trực thuộc trực tuyến qua Internet.