Tổng hợp File Excel giải trình số liệu cho công tác quyết toán thuế 2016

Thủ thuật bạn nên đọc

Theo đó, Quy chế được thực hiện trên nguyên tắc phối hợp giữa cơ quan thuế và cơ quan bảo hiểm xã hội cùng cấp để phối hợp quản lý thu các khoản bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Do vậy, doanh nghiệp cần lưu ý các hồ sơ mà cơ quan thuế yêu cầu cung cấp, đặc biệt là có thêm phần đối chiếu bảo hiểm xã hội. Hồ sơ yêu cầu giải trình gồm có:
(i) Đối chiếu tình trạng nộp thuế đến thời điểm hiện tại
(ii) Chi tiết doanh thu bán hàng
(iii) Chi tiết mua hàng
(iv) Hồ sơ kiểm tra đối chiếu tiền lương và bảo hiểm xã hội
(v) Hồ sơ khấu hao tài sản cố định
(vi) Hồ sơ chi phí phân bổ trong kỳ
(vii) Hồ sơ chi phí theo khoản mục phí của 641/642

Headlines có tác dụng thu hút sự chú ý, khiến cho người đọc dễ dàng đưa ra quyết định với bạn hay việc kinh doanh của bạn, giúp họ nhanh chóng nhận ra bạn có thể giải quyết vấn đề của họ, hay giúp họ nhận ra bạn có thông tin mà họ đang tìm kiếm.
Nếu người đọc tìm thấy điều họ quan tâm, và bạn khiến họ muốn tìm hiểu thêm nữa, họ sẽ sẵn sàng click, đọc, xem hay lắng nghe bạn

Chia sẻ kinh nghiệm làm nội dung trên facebook nhanh chóng và hiệu quả.

Chia sẻ kinh nghiệm, cách thức làm content marketing hiệu quả.
Add comment