Tổng hợp File Excel giải trình số liệu cho công tác quyết toán thuế 2016

Thủ thuật bạn nên đọc

Theo đó, Quy chế được thực hiện trên nguyên tắc phối hợp giữa cơ quan thuế và cơ quan bảo hiểm xã hội cùng cấp để phối hợp quản lý thu các khoản bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Do vậy, doanh nghiệp cần lưu ý các hồ sơ mà cơ quan thuế yêu cầu cung cấp, đặc biệt là có thêm phần đối chiếu bảo hiểm xã hội. Hồ sơ yêu cầu giải trình gồm có:
(i) Đối chiếu tình trạng nộp thuế đến thời điểm hiện tại
(ii) Chi tiết doanh thu bán hàng
(iii) Chi tiết mua hàng
(iv) Hồ sơ kiểm tra đối chiếu tiền lương và bảo hiểm xã hội
(v) Hồ sơ khấu hao tài sản cố định
(vi) Hồ sơ chi phí phân bổ trong kỳ
(vii) Hồ sơ chi phí theo khoản mục phí của 641/642

Xác định mục tiêu kinh doanh và hình thức marketing hiệu quả với Google

Giới thiệu Tiếp Thị Lại Động
Tổng Quan Về Cài Đặt
Xử Lý Các Tình Huống Thường Gặp
Tối Ưu Hoá

Những bài viết về bán hàng xuất sắc nhất hiện nay, hãy tham khảo và rút ra kinh nghiệm của mình.
Add comment