Nguyên lý viết quảng cáo hay

Thủ thuật bạn nên đọc
Có thể bạn quan tâm

Tài liệu xây dựng nội dung kế hoạch tiếp thị quảng cáo

Nguyên lý viết lời quảng cáo
• Cấu trúc của thông điệp quảng cáo
• Tiếng việt, những điều có thể chưa biết
• Ngôn từ trong thông điệp quảng cáo
• Lập luận trong quảng cáo
• Viết lời quảng cáo cho ấn phẩm/ radio/ báo, tạp chí/ TVC

Content marketing là quá trình tạo ra và phân nối những nội dung giá trị, có liên quan và phù hợp nhằm thu hút, giành được và giữ chân một nhóm đối tượng độc giả nhất định.
Bản chất của Content marketing là một quá trình trao đổi, nếu doanh nghiệp cung cấp thông tin giá trị cho khách hàng, họ sẽ đáp lại và có thể trở thành khách hàng trung thành.
Content marketing cung cấp thông tin trung thực, khách quan, làm cho độc giả trở nên thông thái hơn, sáng suốt hơn

Hướng dẫn giúp tăng kỹ năng về email marketing hiệu quả nhất

Bài ôn tập cụ thể các phần.
1. Giới thiệu AdWords
2. Quản lý tài khoản
3. Quản lý chiến dịch và nhóm quảng cáo
4. Nhắm mục tiêu theo từ khóa
5. Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí
6. ịnh dạng quảng cáo
7. Ngân sách và đặt giá thầu
8. Đo lường và tối ưu hóa
9. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
10.Quản lý nhiều tài khoản
Add comment