Nguyên lý viết quảng cáo hay

Thủ thuật bạn nên đọc
Có thể bạn quan tâm

Tài liệu xây dựng nội dung kế hoạch tiếp thị quảng cáo

Nguyên lý viết lời quảng cáo
• Cấu trúc của thông điệp quảng cáo
• Tiếng việt, những điều có thể chưa biết
• Ngôn từ trong thông điệp quảng cáo
• Lập luận trong quảng cáo
• Viết lời quảng cáo cho ấn phẩm/ radio/ báo, tạp chí/ TVC

Headlines có tác dụng thu hút sự chú ý, khiến cho người đọc dễ dàng đưa ra quyết định với bạn hay việc kinh doanh của bạn, giúp họ nhanh chóng nhận ra bạn có thể giải quyết vấn đề của họ, hay giúp họ nhận ra bạn có thông tin mà họ đang tìm kiếm.
Nếu người đọc tìm thấy điều họ quan tâm, và bạn khiến họ muốn tìm hiểu thêm nữa, họ sẽ sẵn sàng click, đọc, xem hay lắng nghe bạn

Những ý nghĩa sự thật về email marketing

Phát triển một chiến lược thành công, xây dựng danh sách email chất lượng, và tìm được thành công
• Đặt ra các mục tiêu khả thi
• Tăng tỷ lệ open và xem xem ai đã mở email của bạn
• Quyết định có dùng một nhà cung cấp dịch vụ email hay không
• Xây dựng quan hệ với các khách hàng của bạn
• Tuân thủ các quy định về chống thư rác
• Kết hợp email với các phương tiện marketing kh
Add comment