ESET NOD32 Antivirus
Trong quá trình thử nghiệm ESET đã chứng minh nó đặc biệt giỏi trong việc phân biệt các mối đe dọa có hại và không có hại.
ESET là phần mềm đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng. Bạn chỉ cần download và cài đặt thì ngay lập tức phần mềm bắt đầu quét hệ thống của bạn mà bạn không cần phải thiết lập bất cứ điều gì. Nếu bạn muốn lên lịch quét và thiết lập tùy chỉnh bạn sẽ ngay lập tức tìm thấy các tab chức năng cần thiết bởi bố cục phần mềm rất rõ ràng.
ESET NOD32 Antivirus được tích hợp tính năng quét email và các phần mềm độc hại khác khi bạn nhận được email và tài liệu đính kèm. Bạn cũng có thể sử dụng ESET NOD32 Antivirus để quét USB ngay khi bạn vừa cắm vào máy tính để đảm bảo ngăn chặn các mối nguy hại từ bên ngoài xâm nhập. ESET sẽ quét các tệp tin trong thời gian thực khi bạn mở để đảm bảo các file gây hại không gây ra bất kỳ vấn đề này, điều này có nghĩa bạn không cần phải chờ đợi để mở một file nào đó nếu phần mềm chưa quét xong. ESET NOD32 Antivirus đặc biết tốt trong việc phát hiện và ngăn chặn các chương trình lừa đảo, đe dọa bạn cung cấp thông tin cá nhân mà sau đó được sử dụng để đánh cắp thông tin nhạy cảm của bạn.
Nếu bạn thấy một tập tin đáng ngờ nào đó mà ESET đã không gắn thẻ là có hại, bạn có thể gửi thông báo cho đội ngũ kỹ thuật để tìm hiểu xem nó có an toàn hay không. ESET sẽ cách ly bất kỳ mối đe dọa nào mà nó tìm thấy và cung cấp cho bạn thông tin để bạn khôi phục bất kỳ tập tin nào bạn thực sự cần thiết mà không có hại. Phần còn lại sẽ được xóa hoàn toàn khỏi máy tính của bạn.
ESET NOD32 Antivirus sẽ kết nối với cơ sở dữ liệu trực tuyến để luôn cập nhật các mối đe dọa virus mới nhất. Trong khi hầu hết các phần mềm khác đều tự động cập nhật, ESET đòi hỏi bạn phải cập nhật cơ sở dữ liệu virus thủ công. Việc cập nhật được thực hiện một cách đơn giản bằng cách ấn nút Update, tuy nhiên nó lại tạo ra một lỗ hổng nếu bạn không nhớ để update thường xuyên. Phần mềm sẽ cảnh báo bạn khi cơ sở dữ liệu cần phải được cập nhật.
Để nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể liên hệ với ESET qua email, điện thoại hoặc chat trực tiếp. Trong khi bạn có thể gửi hỗ trợ email bất kể lúc nào thì gọi điện thoại và chat trực tiếp chỉ hỗ trợ vào các ngày trong tuần khoảng 12 tiếng/ngày. Bạn cũng có thể tìm các câu hỏi liên quan tới sự cố và cách khắc phục thông qua video, dữ liệu về các mối đe dọa trên trang web của ESET.