Facebook marketing full

Thủ thuật bạn nên đọc

Theo đó, Quy chế được thực hiện trên nguyên tắc phối hợp giữa cơ quan thuế và cơ quan bảo hiểm xã hội cùng cấp để phối hợp quản lý thu các khoản bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Do vậy, doanh nghiệp cần lưu ý các hồ sơ mà cơ quan thuế yêu cầu cung cấp, đặc biệt là có thêm phần đối chiếu bảo hiểm xã hội. Hồ sơ yêu cầu giải trình gồm có:
(i) Đối chiếu tình trạng nộp thuế đến thời điểm hiện tại
(ii) Chi tiết doanh thu bán hàng
(iii) Chi tiết mua hàng
(iv) Hồ sơ kiểm tra đối chiếu tiền lương và bảo hiểm xã hội
(v) Hồ sơ khấu hao tài sản cố định
(vi) Hồ sơ chi phí phân bổ trong kỳ
(vii) Hồ sơ chi phí theo khoản mục phí của 641/642

Tổng hợp các mẫu nội dung quảng cáo bao gồm các lĩnh vực cực kỳ nổi bật và cạnh tranh hiện nay.

Biến hóa kinh doanh dưới hình thức email marketing
Add comment