14/09/16
Mrlee

Comment (ý kiến, nhận đinh) có tác dụng khá hữu ích khi bạn muốn đánh giá hoặc note lại những dòng cần thiết để lần sau tiện theo dõi.

Bạn có thể tạo comment trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Bạn bôi đen từ, đoạn văn bản cần tạo comment

Bước 2: Click chọn Insert/Comment (trong Word 2003) hoặc Review/New Comment (Word 2007 trở lên) để kích hoạt tính năng Comment

Bước 3: Bạn sẽ thấy ô comment xuất hiện ngay phía bên phải của đoạn văn bản cần comment, bạn nhập nội dung comment vào sau dấu “:

Bước 4: Sau khi hoàn thiện việc nhập ý kiến, nhận định thì những từ hoặc văn bản sẽ được tô màu để bạn dễ dàng nhận biết, khi bạn di chuột tới những đoạn nội dung comment sẽ hiển thị ra.

Để sửa nội dung có trong ô Comment bạn click chuột trái vào vị trí nội dung comment hoặc click chuột phải vào từ, văn bản được comment, sau đó chọn Edit comment.

Để xóa nội dung comment bạn chỉ cần click chuột phải vào từ, văn bản được comment sau đó chọn Delete Comment.

Chúc bạn thành công!

Tags: