Hướng dẫn viết tiêu đề không thể cưỡng nổi
Thủ thuật bạn nên đọc
Có thể bạn quan tâm
Email marketing - hỗ trợ kinh doanh từ hộp thư inbox của khách hàng
Tài liệu tổng hợp các từ nên cho vào trong tiêu đề quảng cáo để nội dung hấp dẫn và thu hút
Chia sẻ nội dung và kinh nghiệm về nội dung trên facebook
Giật tít hay cho tiêu đề bán hàng sản phẩm của mình sẽ thật hấp dẫn khi bạn tham khảo tài liệu chuyên về viết tiêu đề quảng cáo.
Nội dung của bài ôn tập.
1. Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm
2. Định dạng quảng cáo
3. Chất lượng quảng cáo & trang web
4. Công cụ của AdWords
5. Theo dõi hiệu suất và báo cáo
6. Tối ưu hóa hiệu suất
7. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
8. AdWords API
Triết gia, nhà tư tưởng vĩ đại người Đan Mạch Soren Kierkegaard từng viết: “Dấu hiệu của một cuốn sách hay đó là cuốn sách ấy đọc được suy nghĩ của bạn”
Content marketing là quá trình tạo ra và phân nối những nội dung giá trị, có liên quan và phù hợp nhằm thu hút, giành được và giữ chân một nhóm đối tượng độc giả nhất định.
Bản chất của Content marketing là một quá trình trao đổi, nếu doanh nghiệp cung cấp thông tin giá trị cho khách hàng, họ sẽ đáp lại và có thể trở thành khách hàng trung thành.
Content marketing cung cấp thông tin trung thực, khách quan, làm cho độc giả trở nên thông thái hơn, sáng suốt hơn