Tài liệu xây dựng nội dung fanpage hiệu quả
Phần mềm khác
Chia sẻ nội dung và kinh nghiệm về nội dung trên facebook
Thủ thuật bạn nên đọc
Phần mềm cùng nội dung
Theo đó, Quy chế được thực hiện trên nguyên tắc phối hợp giữa cơ quan thuế và cơ quan bảo hiểm xã hội cùng cấp để phối hợp quản lý thu các khoản bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Do vậy, doanh nghiệp cần lưu ý các hồ sơ mà cơ quan thuế yêu cầu cung cấp, đặc biệt là có thêm phần đối chiếu bảo hiểm xã hội. Hồ sơ yêu cầu giải trình gồm có:
(i) Đối chiếu tình trạng nộp thuế đến thời điểm hiện tại
(ii) Chi tiết doanh thu bán hàng
(iii) Chi tiết mua hàng
(iv) Hồ sơ kiểm tra đối chiếu tiền lương và bảo hiểm xã hội
(v) Hồ sơ khấu hao tài sản cố định
(vi) Hồ sơ chi phí phân bổ trong kỳ
(vii) Hồ sơ chi phí theo khoản mục phí của 641/642
File Excel này được lập dựa trên cơ sở của Luật bảo hiểm xã hội 2014 và Thông tư 59/2015/TT-BLĐTBXH quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Bảng tính bao gồm nhiều bảng con thư mục như :
Thông tin doanh nghiệp
Tháng nhập liệu
Danh mục vật tư
Nhập tồn đầu
Đơn giá gia công hoặc đơn giá lương
Cập nhật nhập vật tư
Cập nhật xuất vật tư
Báo cáo giá thành sản phẩm